Nhôm tấm liền nội thất – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất 2024

5 1

Nhôm – vật liệu bền bỉ nổi tiếng với sự bền vững theo thời gian và nét đẹp sang trọng, dễ dàng ăn nhập với nhiều thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Không còn nằm ở khái niệm sử dụng vật liệu làm cửa đơn thuần, giờ đây, nhôm đang hiện hữu trong các thiết kế, decor trang trí không gian nội thất khác nhau với tính tiện dụng, công năng, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó nhôm tấm liền nội thất được xem là loại vật liệu mới sẽ giúp tạo ra những sản phẩm mang tính “cách mạng” cho ngành thiết kế nội thất.

5 1

Nhôm – không chỉ là một vật liệu, mà còn là biểu tượng cho sự tinh tế và bền vững trong thế giới thiết kế. Vượt xa khỏi việc chỉ được coi là lựa chọn hàng đầu cho cửa và cửa sổ, nhôm ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành thiết kế nội thất, đem đến sự sang trọng, đẳng cấp và đa dạng trong mọi không gian. Với khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời, độ bền cao và khả năng tái chế hoàn hảo, nhôm tấm liền nội thất đã mở ra một kỷ nguyên mới, nơi các sản phẩm nội thất không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn bền đẹp với thời gian. Đây chính là bước đột phá, mang tính cách mạng trong lĩnh vực thiết kế nội thất, khiến nhôm trở thành ngôi sao sáng giữa rừng vật liệu truyền thống, khẳng định vị thế không thể thay thế của mình trong tương lai của ngành công nghiệp thiết kế.

Vật liệu xu hướng mới cho không gian nội thất

Nhôm tấm nội thất là một loại vật liệu được chế tạo từ kim loại nhôm, qua quá trình cán mỏng và xử lý bề mặt để tạo ra các tấm nhôm phẳng, mịn với độ dày đa dạng nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong các ứng dụng nội thất.

Vật liệu này được ưa chuộng trong cách thiết kế nội thất nhờ vào khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, cùng với đó là trọng lượng siêu nhẹ và dễ dàng tạo hình, thi công. Thông thường, người ta sẽ phủ bên ngoài vật liệu này một lớp sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ và đa dạng hóa màu sắc.
Nếu như trước đây, nhôm tấm liền nội thất chủ yếu được ứng dụng trong các thiết kế cửa nhằm tôn lên vẻ sang trọng, vững chãi cho công trình thì những năm gần đây, khi cuộc sống hiện đại lên ngôi đi kèm với xu hướng thiết kế decor trang trí nội, ngoại thất thay đổi, nhôm tấm liền nội thất đang trở thành chuẩn mực mới trong việc tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

1 1
Nhôm tấm liền nội thất PMA đang trở thành một xu hướng mới nhờ sự tiện lợi, thẩm mĩ

Đặc biệt, nhôm tấm nội thất có tính ứng dụng linh hoạt cao. Với kích thước lớn và chiều dày linh hoạt dao động 18mm, nhôm tấm nội thất có thể dùng để thi công các sản phẩm nội thất như tủ bếp, tủ rượu, tủ quần áo, tủ trưng bày,… đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ cao, độ bền và tính ứng dụng trong cuộc sống hiện đại.

Nhôm tấm ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất, đặc biệt là lĩnh vực thi công tủ bếp. Không chỉ nổi bật nhờ vào vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, vật liệu này còn có tính ứng dụng cao. Trong không gian bếp, nhôm tấm được sử dụng để làm tủ bếp, vách ngăn, mặt bếp và thậm chí là các chi tiết trang trí.

Với khả năng chống ẩm mốc, chống nước hiệu quả, nhôm tấm đặc biệt phù hợp với điều kiện môi trường ẩm ướt của khu vực bếp, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm và duy trì vẻ đẹp theo thời gian. Có thể thấy nhôm tấm không chỉ là vật liệu thông thường mà còn là giải pháp hoàn hảo cho những gian bếp hiện đại, cần sự tiện nghi và thẩm mỹ.

Sự khác biệt tạo nên xu hướng mới

Tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống ăn mòn, đa dạng màu sắc, lắp đặt dễ dàng, cách nhiệt hoàn hảo, nhôm tấm nội thất PMA đang trở thành xu hướng và biểu tượng mới trong ngành thiết kế nội thất.

2 1
Đa dạng màu sắc, lắp đặt dễ dàng, cách nhiệt hoàn hảo, nhôm tấm nội thất PMA đang trở thành xu hướng mới

Nhôm tấm nội thất PMA được sản xuất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, độ dày. Cụ thể, biên độ dày dao động 18mm, biên độ rộng linh hoạt khi dựa theo kích cỡ, đặc điểm, tấm nhôm nội thất PMA được chia thành các 2 loại: Hệ Pano nội thất cho bản cánh và Pano nội thất cho bản khung, bề mặt nhẵn và liền mạch, in chuyển mạch màu vân gỗ, không phai màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Kích thước và độ dày mới này giúp cho nhôm tấm nội thất PMA đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu của thiết kế nội thất như: tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, tủ trưng bày,… biến công trình kiến trúc trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hoàn hảo.

Nhôm tấm nội thất PMA nổi bật với khả năng chống ăn mòn ấn tượng, giúp sản phẩm duy trì độ bền màu cao trong quá trình sử dụng, đặc biệt vô cùng thích hợp khi thi công tủ bếp nội thất ở môi trường ẩm ướt và nhiệt độ cao khi nấu nướng. Nhờ đó, sản phẩm hoàn toàn không bị Oxy hóa hay rỉ sét sau thời gian dài.

3 1
Nhôm tấm nội thất PMA nổi bật với khả năng chống ăn mòn ấn tượng

Nhờ vào tính chất vật lý vững chắc, nhôm tấm nội thất PMA giữ được hình dáng và không bị cong vênh, biến dạng dưới tác động của nhiệt độ hay độ ẩm, điều mà các vật liệu khác như gỗ có thể gặp phải.

4 1
Nhôm tấm liền nội thất PMA được lựa chọn sử dụng từ tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu

Áp dụng công nghệ hiện đại, nhà máy Nhôm PMA đã mở ra xu hướng triển vọng mới cho dòng sản phẩm nhôm tấm nội thất. Với khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời, độ bền cao và khả năng tái chế hoàn hảo, nhôm tấm liền nội thất đã mở ra một kỷ nguyên mới, nơi các sản phẩm nội thất không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn bền đẹp với thời gian, đồng thời mở ra xu hướng hướng mới trong ngành thiết kế hiện đại, từ đó nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt.

cửa nhôm kính | cửa nhôm | cửa lùa nhôm | cửa nhôm 4 cánh | cửa nhôm thủy lực

cửa sổ mở quay | cửa đi mở quay | cửa trượt | nhôm PMA| PMA Platinum | PMA Classic 58 | Lux 65 | 55 vát cạnh

Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại ATC Việt Nam.

Hotline: Miền Bắc: 098 999 85 79 – Miền Nam: 091 328 92 62

Email: nhompma@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *