PMA là đơn vị đầu tiên trong ngành sản xuất nhôm kính áp dụng bảo hành qua app điện tử. Đây là một bước đột phá trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời khẳng định chất lượng nhôm số 1 trên thị trường.
Nâng cao chất lượng dịch vụ
Thời đại 4.0, công nghệ phát triển, mọi lĩnh vực không muốn bị tụt lại phía sau đều phải có những bước chuyển mình để bắt kịp xu hướng đó. Không ngừng sáng tạo và đổi mới, giữa tháng 4/2023 PMA đã chính thức áp dụng bảo hành thông qua app điện tử cho các dòng sản phẩm nhôm PMA Platinum bảo hành 15 năm lớp sơn phủ bề mặt và PMA Lux 65 bảo hành 25 năm lớp sơn phủ bề mặt.
Bảo hành nhôm PMA thông qua app điện tử là bước đột phá tiếp cận công nghệ số
Đây có thể coi là bước tiến lớn trong lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ của thương hiệu nhôm PMA. Tiệm cận hơn với công nghệ số và tiếp cận với người dùng. PMA mong muốn thông qua app bảo hành điện tử này, nhà máy có thể thấu hiểu trực tiếp những vấn đề của người dùng trong quá trình sử dụng những sản phẩm nhôm PMA. Từ đó đưa ra những giải pháp cải tiến hợp lý, đem đến cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Khẳng định chất lượng sản phẩm
Việc chính thức áp dụng bảo hành sản phẩm nhôm PMA Platinum và PMA Lux 65 qua app điện tử như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm. Bởi xưa nay, thường là hàng điện tử mới có bảo hành điện tử chứ ít có sản phẩm nào bên ngành sản xuất vật liệu và sản phẩm xây dựng lại có bảo hành điện tử. Nhôm PMA tiên phong áp dụng bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình lên đến 25 lớp sơn phủ bề mặt. Lớp sơn phủ dùng cho nhôm PMA là lớp sơn tĩnh điện của tập đoàn Akzonobel, với công nghệ sản xuất hiện đại SuperLock khiến màng sơn chắc khỏe, không bong tróc, không phai màu dưới bất cứ môi trường, thời tiết khắc nghiệt nào.
Như một lời khẳng định chất lượng tốt nhấtChất lượng sản phẩm có tốt thì mới dám cam kết bảo hành 15 – 25 năm. Đó là điều hiển nhiên, bởi sản phẩm không tốt, không chất lượng không nhà sản xuất nào dám bảo hành thời gian lâu dài như vậy. Việc tạo app bảo hành điện tử ngoài mục đích chính là bảo vệ quyền lợi khách hàng còn như lời khẳng định về chất lượng sản phẩm nhôm PMA.
Bảo vệ quyền lợi cho khách hàng một cách nhanh nhất
Nhôm PMA luôn lấy khách hàng làm trung tâm, luôn lắng nghe những ý kiến của người dùng để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Áp dụng bảo hành qua app điện tử nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Mỗi khách hàng, đại lý sẽ tạo một tài khoản trên app Bảo hành nhôm PMA (Xem hướng dẫn tạo tài khoản tại bài viết: link bài hướng dẫn tạo tài khoản) với thông tin chính xác của mình, để nhà sản xuất có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
Nhân viên PMA đến tận công trình hướng dẫn khách hàng cài đặt bảo hành điện tử
Đây cũng là lợi thế dành cho các đại lý, nhà phân phối trong hợp tác cũng như trong kinh doanh. Trong hợp tác thì các đại lý được yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trong kinh doanh thì khách hàng dễ dàng đặt niềm tin với sản phẩm có bảo hành chính xác, lâu dài.
Cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Bên cạnh việc bảo vệ quyền lợi khách hàng, app bảo hành điện tử PMA còn là nơi cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng quà, quay số trúng thưởng, tích điểm, thăng hạng thẻ thành viên. Khách hàng chỉ cần tải app về thiết bị di động của mình, tạo tài khoản và điền đầy đủ thông tin như theo hướng dẫn để được hưởng những chính sách bảo hành cũng như chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây như là khuyến khích đến những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của PMA.
App cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Đồng thời kích cầu thị trường ngành nhôm kính, tạo nên bước ngoặt lớn trong bước chuyển mình bắt kịp xu hướng công nghệ số.
App bảo hành nhôm PMA có thể coi là bước đột phá trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của PMA. Hy vọng sẽ mang đến những giá trị tích cực và những điều tốt đẹp nhất đến với người tiêu dùng.